Aten – Nơi cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc của việc dạy và học tiếng anh giao tiếp

Aten – Nơi cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc của việc dạy và học tiếng anh giao tiếp

 

hoc-tieng-anh-giao-tiep-cung-aten-1
Aten dễ thường là điểm dừng chân lần cuối của tôi trong năm 2016 này sau khi đã càn quét thị trường việc làm Sài Gòn , cùng với bộ hồ sơ ra vô từ tòa nhà lớn đến văn phòng bé. Tôi chọn Aten làm điểm dừng chân không phải bởi mức lương , không phải bởi sự thăng tiến hay bất cứ một phúc lợi nào. Tôi có mặt ở đây hằng ngày bởi chính đây giống nơi tôi ở , tôi có khả năng tự tín hít thở và làm việc hằng ngày.
Tự thấy mình chưa làm được gì , tôi luôn cố gắng xem xét kỹ lưỡng người xung quanh để học hỏi , từ chị giám đốc cho đến các bạn care , ai cũng sẽ có chí ít một điều thú vị mang đến cho tôi mỗi ngày. Mỗi cuộc gọi phôn đến khách hàng , đến học viên học tiếng anh giao tiếp lại càng khiến cho một ngày của tôi thêm sôi động , mới mẻ. Mỗi con người khác nhau dạy tôi một văn hóa ứng xử khác nhau , đôi khi lại tự đặt mình vào vị trí của người đối diện để cảm nhận.
Trần Phan Nữ Meiji_TVTC Aten branch 16
Tôi gắn bó với Aten đến nay đã gần một tháng. Một tháng ngắn ngủi ấy cho tôi có thời cơ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc , đã có lúc muốn thôi không làm nữa vì Hai ba lần khách hàng hẹn đến học rồi sau cuối không có một ai. Nhưng sau Hai ba lần nghĩ suy , tôi biết tôi nên thay đổi mình trước khi muốn đổi thay ai. Tôi đang ở vị trí một người tư vấn và khách hàng là học viên học tiếng anh giao tiếp của tôi có quyền từ chối nếu không thấy phù hợp. Đó là thiếu sót trong quá trình tham vấn của bản thân. Aten đã dạy tôi lòng bền chí và sức chịu đựng như thế đó…
Lời cuối , tôi xin cảm ơn những con người Aten đã luôn đồng hành cùng tôi , luôn cảm thông cho những thiếu sót của tôi. Tôi không hứa sẽ đi cùng các thầy cô , các chị , các bạn đến hết đường những kiên cố sẽ sát cánh lâu nhất mà tôi có thể.

Trần Phan Nữ Meiji_TVTC Aten branch 16

Xem thêm: Aten – Nơi tôi thực hiện ước mơ học tiếng anh giao tiếp

Leave a comment