Dành tặng em , cậu bé mãi mãi tuổi hai mươi..- Học tiếng anh giao tiếp cùng Aten

Dành tặng em , cậu bé mãi mãi tuổi hai mươi..- Học tiếng anh giao tiếp cùng Aten

Chào bạn , nếu bạn đang còn trẻ , bạn đang loay hoay giữa cuộc sống sinh viên , bạn đang cảm thấy cuộc sống đang bế tắc , xin bạn bớt chút thời kì , dừng lại , đọc câu chuyện của tôi nhé. Tôi gắn bó với Aten đã hơn 2 năm , tôi làm việc ở nhiều cơ sở khác nhau và được tao phùng , trò chuyện với những bạn trẻ nhiệt huyết cháy bỏng với ước mong của mình , với những anh chị đi làm rồi nhưng vẫn luôn không ngừng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Bây chừ , vào khoảng thời gian cuối cùng tôi gắn bó ở nơi này , tôi muốn được chia sẻ với các bạn một câu chuyện về một cậu bé tôi gặp tại Aten Vũ Trọng Phụng. Đây là cậu bé gây ấn tượng đến mức suốt cả cuộc đời này tôi không bao giờ quên em ấy được..

aten-hoc-tieng-anh-giao-tiep-mien-phi-2Cậu học trò ngàn năm tuổi 20 của Aten English

Tôi gọi là cậu bé thôi , chứ thật ra em ấy đã hơn 20 tuổi rồi. Với tôi , cậu bé đó đúng là kiểu con nhà người ta – đẹp trai , ngoan , hiền , học giỏi và có chí cầu tiến. Cậu bé ấy đến với Aten CS2 trong một chiều hè tháng 4 , tôi ấn tượng cậu bé này một phần vì là sinh viên trường cấu trúc , một phần vì vẻ ngoài rất rất gây được tình cảm mến thương ở người khác cùng nụ cười vô cùng ngọt ngào của em ấy. Gia chi dĩ , mỗi khi đi học , em ấy đều ngồi lại phòng lễ tân để nói chuyện với chúng tôi , nếu đi học muộn cũng đều ko bao giờ quên chào và tặng cho chúng ta một nụ cười “tỏa nắng”. Không biết bạn có hiểu cái cảm giác , được khách hàng luôn quan hoài và nhớ đến mình nó tuyệt trần như thế nào ấy ^^
Tôi còn nhớ , lần hàng đầu chúng tôi đi chơi cùng nhau , là buổi hôm đó lớp em liên hoan và cả vấn đề nhân sự cơ sở cũng đi cùng. Chúng ta ăn uống , hát hỏng nhảy múa rồi cùng nhau chuyện trò rồi lăn ra ngủ suốt sáng , như những người bạn đã quen nhau từ lâu lắm rồi. Và dần dần , có lẽ giữa em và các bạn trong cơ sở thừa thãi điểm chung , đều còn trẻ , đều có tâm huyết , có mê say , có mục tiêu nên cậu bé ấy đã ko chỉ còn là học viên nữa , mà trở thành bạn với chúng tôi rồi. Chúng ta còn có dự định , sau khi em học xong sẽ apply làm care , vừa để tiếp kiến gặp mặt với môi trường học tiếng Anh giao tiếp mà Aten cs2 cũng có thêm một tài năng 😀 chúng tôi đã vẽ ra rất rất nhiều quang cảnh mai sau mà luôn có sự Lộ rõ ra của cậu bé ấy.
Nhưng …… không có gì bàng hoàng và đớn đau hơn , khi nghe tin cậu bé ngọt ngào ấy lại mệnh chung vì tai nạn liên lạc vào tuổi đẹp nhất – tuổi 20. Chúng ta như chết lặng đi , và không ai tin vào tai mình nữa , không ai tin cậu bé mà mới mấy hôm trước còn ngồi cùng chúng tôi nay đã ko còn nữa. Và khi chúng tôi cùng nhau đến gặp em cuối cùng , ko ai cầm được nước mắt trước di ảnh của em , vẫn nụ cười đó , vẫn khuôn mặt đó , nhưng em đã đến một nơi khác rất rất xa rồi. Ngồi nghe ba mẹ em nói trong làn nước mắt , là em đã tìm được một nghề nghiệp mình yêu thích , tối nào cũng siêng năng lúc thì làm việc , lúc lại lấy sách học tiếng Anh giao tiếp ra học , rồi quay clip , rồi làm bài tập đến khuya mà bản thân tôi – Khi đó cảm xúc đã vỡ òa rồi. Mai sau em phía trước , sinh viên năm cuối trường ĐH kiến trúc. Anh chỉ còn một chặng đường ngắn nữa là đạt được rồi , vậy mà …..…..
Câu chuyện tôi san sẻ ở đây , 1 phần là để bản thân tôi lưu lại nó , để 20 30 năm nữa , tôi tình cờ đọc lại , tôi sẽ nhớ về cậu bé tuyệt vời này , nhớ những đài kỷ niệm của chúng ta vs em. Và 1 phần , tôi muốn phê chuẩn câu chuyện này để chia sẻ với các bạn trẻ cũng như tự nhắc bản thân rằng: “Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ mà khó ai có xác xuất lường trước. Có xác xuất nay thế này mà mai đã thế khác. Có xác xuất nay còn nói cười một tinh

Xem thêm: Tôi bắt đầu thành thục tiếng Anh từ phát âm rời mới học tiếng anh giao tiếp

Leave a comment