Hoàn thiện bản thân từ vựng trí Care của Aten – Học tiếng anh giao tiếp cùng Ate

Hoàn thiện bản thân từ vựng trí Care của Aten – Học tiếng anh giao tiếp cùng Aten

Xin chào công chúng , mình là Hạnh care tại cơ sở aten 15. Hôm nay mình muốn kể cho các bạn nghe cảm nhận của mình sau khi đã hoàn tất một lớp pro và đây cũng là nơi đầu tiên mà mình muốn gắn bó lâu dài nhất.
Lần đầu tiên mình care một lớp Đại khái chỉ toàn là người lớn với các em sinh viên. Và cũng vì thế mà mình có một tí bối rối và lo sợ. Lúc mình bước vào phòng học để chuẩn bị giới thiệu về lớp học cũng như là làm tròn bổn phận của care ở Aten , mọi ánh mắt đều đổ hồi về mình , lúc ấy mình rất run. Nhưng sau thời gian ấy thì các chị lớn trong lớp đã nói một câu làm mình rất an tâm và không còn run nữa “ Em không để ý phải run đâu , tụi chị cũng đâu làm chi em đâu , cứ nói những gì nhu yếu và nói chậm lại đôi chút là được rồi”.

aten-hoc-tieng-anh-giao-tiep-mien-phi-3

Học tiếng anh giao tiếp cùng Aten

Vì giọng mình rất khó nghe nên mấy chị ấy đã có lời khuyên như vậy , và Khi đó mình cảm thấy , mấy chị này cũng không phải khó tính như mình nghĩ , cũng từ Khi đó mình trở thành gần gụi với Quần chúng , vui vẻ và thân thiện thích nghi với môi trường mới hơn. Mình bắt đầu nói chuyện nhiều hơn , tâm sự với mấy em ấy trên facebook , rồi chỉ dẫn các em ấy cách phát âm dễ nhất mà mình đã học ở trên trường. Và dần dần các em ấy cũng khá lên trong thấy , phụ giảng và giảng viên đều ngưỡng mộ sự tốt hơn trước của các em ấy. Ở trong lớp ấy , mình ấn tượng nhất đó chính là các chị mặc dù rất bận rộn , nhưng vẫn cố gắng đi học , và làm rất chuẩn theo những quy tắc mà mình đã care bữa đầu.
Còn mấy em năm 97 thì cũng rất một tinh thần tốt , nhiều lúc mình cảm thấy mình nhận được sự giúp đỡ của những em ấy nhiều hơn là mình giúp các em ấy. Mặc dù học mấy bữa đầu , các em ấy còn rất yếu và không hề tự tín khi trò chuyện với mình. Nên mình đã nghĩ ra được một cách là ngồi lại nói chuyện với nhau. Một hôm mình ngồi trò chuyện với các chị ấy , các em và hỏi một số điều về cơ sở mình. Mình đã hỏi rằng “ Chị Hoa , từ khi chị vào học ở đây thì chị ấn tượng điều gì nhất” Chị ấy nói với em một câu mà em cảm thấy rất vui “ mặc dù viên chức ở đây ai cũng trẻ hết , nhưng làm việc lại rất nhiệt tình và vui vẻ , nhất là bé tư vấn tổ chức ở dưới rất dễ thương” Khi đó Quần chúng trong lớp ai cũng bật cười và tiếp tục cuộc chuyện trò khi đợi trợ giảng vào.
tuồng như vì câu phản hồi đó mà công chúng cũng gần nhau hơn , mình cũng cảm thấy hạnh phúc hơn. Sau khi mình care lớp pro được một thời kì , mình đã đạt được rất nhiều điều , mình có thể đoán được tâm lý của người lớn hơn mình , mạnh dạn hơn và không còn sợ khi gặp người mà mình không hề quen nữa. Và cũng từ đó các em học cũng khá dần lên , người có phát triển theo hướng đi lên nhanh nhất mà mình ngưỡng mộ là em Ngọc. Sáu bậc thân gần ấy rất siên năng , cần cù , người xưa có câu “ chuyên cần BÙ THÔNG MINH” quả tình là như vậy. Câu cửa miệng của em ấy là “ trời ơi , chị ơi em học yếu quá không biết có qua nổi không” nhưng bây giờ bây giờ thì mình chắc chắn 1 điều là em ấy đã giỏi hơn rất nhiều so với mấy bữa đầu mới học và có khi em ấy còn giỏi hơn mình nữa.
Sau khi khóa pro chấm dứt , mình cảm thấy mình đã phát triển thêm nhiều phương diện về bản thân hơn. Có xác xuất giúp được các em trong việc học nữa nên mình cảm thấy rất vui. Cộng thêm môi trường làm việc tại aten rất vui và không gò bó , và điều đó làm mình muốn làm việc tại nơi đây lâu dài hơn.

Xem thêm: Tôi đã từng rất ghét học tiếng Anh, học tiếng anh giao tiếp là một địa ngục

Leave a comment