Nguyễn Văn Tiến: Ở Aten Tiến học tiếng anh giao t iếp qua niềm vui và nụ cười

Nguyễn Văn Tiến: Ở Aten Tiến học tiếng anh giao t iếp qua niềm vui và nụ cười

Chào các bạn ,
Mình là Nguyễn Văn Tiến – “cựu” học viên Ngôi nhà Aten 7 , chòi Com2.29 nè. Tiến rất vui được đến Aten học đều đặn mỗi tuần 3 buổi vì buổi nào cũng tràn đầy niềm vui. Đừng tưởng trong lớp mình chỉ có vui không nhé! thành phần nông dân tạo nên một lớp học thật sự tiến bộ bao gồm đội ngũ giảng sư , Coach , Care và 1738499692% cố gắng của bạn. Có những lúc thi cử , Tiến cảm thấy mình như bị hụt hơi với các deadline và với những âm , câu từ mà Tiến chưa làm tốt.
nhiều phen muốn cúp học ở nhà để học bài mai thi nhưng nghĩ lại , mình sẽ mất 1 buổi học tại Aten , nên lại vác cái thể xác này vượt chặng đường từ Quận 6 sang Quận 3 đằng đẳng. Thực sự không bỏ công đâu! Đến Aten , các bạn được học qua niềm vui và nụ cười. Những hoạt động trên lớp của cô Vicky giúp mình xả stress và mở mang đầu óc hết cỡ để nạp nạp nạp thật nhiều tri thức mới. Những trò chơi và giờ ôn của Coach giúp mình bằng một cách thần kỳ nào đó Bền vững và nhớ lâu hơn tự vựng mình đã học.

hoc-tieng-anh-giao-tiep-hoc-vien-3

Nguyễn Văn Tiến , lớp Com2.29 , Aten branch 7 ( áo đỏ )
Học tiếng Anh giao tiếp là phải học như vậy! Học qua hoạt động , hình ảnh thì mới mong mà nhớ lâu được. Giả dụ hôm đó Tiến ở nhà học thi , Tiến đã cực kì stress và sẽ chẳng nạp thêm được gì thêm kiến thức vào đầu nữa đâu. Thế mà đến Aten rồi về mà tâm tưởng lại không bị hạn chế hơn để học. Hay!
Mình kể với các bạn câu chuyện này , mong các bạn đã , đang và sẽ là thành viên của Ngôi nhà Aten 7 này sẽ luôn trong tâm thế hừng hực nỗ lực khi đến lớp. Phải nghĩ mình sẽ sống chết 6 tháng tại đây để chinh phục được việc học giao t iếp tiếng Anh với nhau. Như Tiến đã làm.
Đừng bao giờ chùn bước hay viện cớ trước khó khăn bạn nhé!
Trong hình là mình và Care Trí – người hí hước nhất mình từng gặp! Rất mến yêu “Gương mặt của Aten” này.
Chúc Quần chúng luôn vui vẻ và không ngừng học hỏi nhé!”.

Nguyễn Văn Tiến , lớp Com2.29 , Aten branch 7

Xem thêm: Học tiếng anh giao tiếp cùng Aten: Đinh Xuân Hữu và…

Leave a comment