Học tiếng anh giao tiếp không còn tẻ nhạt cùng Aten

Học tiếng anh giao tiếp không còn tẻ nhạt cùng Aten

Là môt cậu sinh viên tự cảm thấy việc học là chẳng có gì là thích cả , nhìn chung là chán việc học! là một người đã từng chả biết chữ nào khi nói về tiếng anh , thực sự rất sợ! đến tiếng việt mà cậu sinh viên này ăn nói còn ngắc ngứ nói gì đến chuyện giao tiếp bằng tiếng anh , cậu sinh viên đó là tôi của nửa năm về trước. Một sinh viên không biết học tiếng anh giao tiếp như thế nào.
Là một cậu sinh viên luôn tươi cười tràn trề nhiệt huyết , là một cậu sinh viên luôn chủ động trước mọi nghề nghiệp mà mình muốn làm , là một cậu sinh viên đã có ước mong , có mục đích , có cả định hướng phát triển nữa , cậu sinh viên đó là tôi của bây giờ một cậu sinh viên năm 2.

Học tiếng anh giao tiếp không còn tẻ nhạt cùng Aten
Học tiếng anh giao tiếp không còn tẻ nhạt cùng Aten

Mọi chuyện đổi thay từ khi tôi được đến với aten để học tập và làm việc. Đến học ở Aten , từ cách giảng dậy và thủ pháp học đã cho tôi biết dồi dào điều tót vời quý giá. Từ việc xác lập mục đích và lí tưởng , đến những giai đoạn cố gắng vượt lên trên khó khăn để hoàn thành mục tiêu đó. Tại sao tôi cho nó là quý giá? do khi con người sống mà không có mục đích lí tưởng thì là tuyệt vời vô vị , có lý tưởng , mục tiêu rồi mà không chủ động cố gắng để Đạt tới nó là người vô dụng. Khi sống vì một mục tiêu , Ngày ngày tỉnh giấc là một điều hạnh phúc , không có chút nào làm gọi là đơn chiếc cả , vì mục tiêu từ nhỏ đến lớn dần dần đã đạt được , và không cho phép tôi dừng lại. Bất ngờ thế học xong tiếng anh giao tiếp , tôi biết nhiều hơn , tiếp xúc với nhau với người nước ngoài nhiều hơn , biết được những nghĩ suy mới mẻ , thoáng mát và đương đại từ những bạn nước ngoài vui tính.
Tôi sẽ nhớ mãi những giờ học vui vẻ cười ôm bụng , không quên những buổi đi sale chạy ngang chạy dọc chảy nước mồ hôi mà vẫn cùng nhau hoàn tất nghề nghiệp cười nói vui đùa cũng với những người bạn , cũng chẳng thể quên được những quà tặng sinh nhật đầy ý nghĩa.
Lời cảm ơn chân tình tôi muốn gửi cho Aten!
Đoàn Đức – nhân viên saler

Xem thêm: Nguyễn Văn Tiến: Ở Aten Tiến học tiếng anh giao t iếp qua niềm vui và nụ cười

Leave a comment