Học tiếng anh giao tiếp Aten: Từ nghiêm túc đến tự nhiên thấy lạ

Học tiếng anh giao tiếp Aten: Từ nghiêm túc đến tự nhiên thấy lạ

Vậy là khoảng thời gian gắn bó giữa tôi và Aten bắt đầu từ hôm nay. Mọi thứ đến một cách thật thiên nhiên và vô tình. Tôi đã từng đặt câu hỏi liệu mình có thể gắn bó với nơi này lâu được không , liệu bản thân có thích hợp với môi trường làm việc này , nơi mà bạn chỉ nên quan hoài bản thân sẽ học được gì hơn là mình sẽ kiếm được bao lăm mỗi tháng.

Học tiếng anh giao tiếp Aten: Từ nghiêm túc đến tự nhiên thấy lạ
Học tiếng anh giao tiếp Aten: Từ nghiêm túc đến tự nhiên thấy lạ

Thế rồi cũng bước vào đây – Aten cơ sở thứ 16. Mọi thứ bắt đầu khá khăn khi mà tôi phải học cách “yêu thương” Aten , PR toàn hảo về trung tâm khi phải tư vấn cho học viên mới. Tôi được tham gia vào lớp học chỉ với nghề nghiệp quan sát. Nhưng nói thật , tôi cảm giác như bản thân mình là một học viên thực sự trong lớp đó vậy. Một môi trường khác biệt với những nơi tôi đã từng học qua. Ở lớp , không khí học tập luôn thoải mái trong 2 , 5 tiếng đồng hồ.
Từ Coach đến thầy giáo , ai cũng luôn tạo được một không khí vừa có cái gì đó chuyên nghiệp , nghiêm chỉnh lại không bị hạn chế , tự nhiên đến lạ. Và lý do mà bản thân tôi cảm thấy mình như một học viên thật sự là khi nhận được những bài học tiếng anh giao tiếp từ thầy giáo. Kiến thức hay cách phát âm tiếng anh của họ , tôi chợt nhận ra là bản thân cũng đang rất cần những thứ ấm êm này. Vừa đi làm , lại vừa đươc học thêm một cách miễn phí , tôi yêu Aten cứ từng bước như vậy đó. Không biết rồi mai sau sẽ ra sao , nhưng hiện tại , tôi cảm thấy thật thích nơi này.

Sái Thị Ngọc Oanh _Care_CS16

Xem thêm: Trường học tiếng anh giao tiếp Aten còn là ngôi nhà thương yêu

Leave a comment