Niềm mê say đến với tôi nhờ học tiếng anh giao tiếp tại Aten

Niềm mê say đến với tôi nhờ học tiếng anh giao tiếp tại Aten

Là một sinh viên năm ba trường Sư Phạm , cuộc sống của tôi dễ thường vẫn sẽ cứ tiếp diễn với những chuỗi ngày dài sáng đi học , chiều về nhà ngủ và tối lại lao đi dạy thêm. Tặng đến một ngày , khi ngồi nhìn lại những gì mình đã làm được trong 20 năm qua , tôi bỗng thấy không còn trông mong gì được nữa về bản thân mình gớm ghê. Không mục tiêu , không lý tưởng hay mơ ước , hoài bão gì , chỉ sống , học tập và đi a dua mong muốn và ước vọng của người thân khiến tôi cảm thấy mình thật vô trách nhiệm. Vô trách nhiệm trước tiên với chính bản thân mình và với cả những người luôn thương yêu , đặt nhiều kì vọng ở tôi. Tôi biết mình không thể cứ nối tiếp lạnh lùng với tương lai của mình như vậy được nữa. Và ngày hè hôm đó , tôi đã đưa ra một quyết định có thể nói là đã đổi thay cách nhìn và cuộc sống của tôi mãi mãi …

hoc-tieng-anh-cung-aten-niem-dam-me-den-voi-toi-nho-aten
trong khi các bạn trong lớp thong thả đi dạy thêm , gia sư , làm part-time tại quán cafe thì tôi lại thử sức mình với một công việc không mấy liên quan đến ngành mình đang học: SALE. Buổi hàng đầu đến phỏng vấn tại trung tâm học tiếng anh giao tiếp Aten , tôi hồi hộp và vô cùng căng thẳng. Tôi mặc cảm và khá rụt rè , bởi mình không có chút tri thức nào liên quan đến chuye này hay bất luận phú cho hình thể , phầm chất nào cần có. Nhưng mọi người ở đây đã chào đón tôi – một thành viên không chỉ mới với họ và còn là một tờ giấy trắng trong khu vực này – thật sự ngoài sức hình dung.
Tôi Vẫn nhớ như in nụ cười tỏa nắng của chị Quản lý cơ sở , nhớ cả câu nói khích lệ của anh Giám đốc Marketing và những lời khuyên chân thành từ CEO Phương Bùi. Và giữa một rừng những bạn đến phỏng vấn như vậy , các anh chị vẫn nhớ như in tên tôi cũng như cái đem động vật con nít , ngô ngố này. Chỉ là những chi tiết rất Đơn thuần , nhỏ bé mà ít ai để ý nhưng tôi – một đứa khá rất thính – có khả năng cảm nhận được tất cả sự quan tâm trong đó. Và đó là ấn tượng đi hàng đầu khi tôi đến với trung tâm học tiếng anh giao tiếp Aten.
Một tháng vừa qua , được thử sức với vị trí Sale , lần đầu tiên tôi nhận ra những khả năng tôi có , lần hàng đầu tôi được sống và làm việc hết mình với tất thảy say mê , nhiệt huyết của bản thân. Từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ Dưới chân vào Aten , giờ đây cái tên này đã thân thuộc như chính Nhà ở thứ hai của tôi , đó là nơi tôi được Học hỏi và phát triển , là nơi tôi có khả năng san sẻ mọi tâm tư , cảm xúc hay những thắc mắc ngốc nga ngốc nghếch của mình mà không phải lo sợ vô luận điều gì.
cám ơn Aten nhé! Giờ tôi đã có mục đích , mơ ước cho riêng mình , còn có cả một đại gia đình thân yêu để thoải mái tâm sự , sẻ chia …

Nguyễn Thu Trang – nttrang.aten@gmail.com – Sale Aten Trần Đại Nghĩa

Xem thêm: Học tiếng anh giao tiếp Aten: Từ nghiêm túc đến tự nhiên thấy lạ

Leave a comment